Hướng dẫn các nội dung trên SMIT




1. Trạng thái TKQC gồm 3 dạng : ( các dạng khác sau a gặp e chỉ thêm )

+ Màu đỏ : Trạng thái DIE ( nó sẽ có 2 dạng DIE Vĩnh Viễn và DIE có nút kháng gọi là DIE 273 )

+  Màu  Vàng : Trạng Thái TKQC đang nợ tiền FB do TKQC đang nợ mà tới ngày thanh toán nó không thanh toán sẽ chuyển sang trạng thái nợ là màu vàng cần thanh toán hoặc nó đã chạy hết ngưỡng được Facebook cho nợ mà không thanh toán nó sẽ chuyển sang màu vàng trạng thái nợ

+ Màu Xanh : Trạng thái TKQC live hoặc có thể TKQC cũng đang nợ nhưng nó chưa tới ngày thanh toán nên nó vẫn xanh này mình nhìn vào số dư của TKQC nếu nó có số dư trên 0 là nó đang nợ FB nhưng chưa đến ngày thanh toán  trường hợp này thì vẫn chạy Quảng  cáo tiếp vẫn được                 


                             

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------

2. Các Cột Trong phần mềm Smit check hiện thì ra và ý nghĩa của nó :


+ Tài khoản : là nó là tên của TKQC mặc định của nó là giống ID TKQC nhưng như ảnh thì chủ TKQC đã đổi tên nó để cho họ dễ quản lý 


+ Số dư gồm 2 trường hợp : 


          - Trường hợp 1 :  Nó là TKQC trả sau  thì số dư này có ý nghĩa là nó đang nợ Facebook bao nhiêu tiền => sao lại là nợ tiền vì nó là TKQC trả sau khi mình thêm phương thức thanh toán vào như visa / master / paypal .. vào thì Facebook sẽ cho mình nợ 1 khoản tiền nhất định tùy theo tài khoản thường thì lúc đầu chỉ cho nợ 50k VNĐ sau khi chạy hết 50k VND này thì mình phải thanh toán để chạy tiếp tục nếu mình không thanh toàn thì nó sẽ thành trạng nợ màu vàng như trên


          - Trường hợp 2 : Nó là TKTT ( Tài khoản quảng cáo trả trước ) : thì nó thể hiện còn dư bao nhiêu tiền trong TKQC 
=> sao trường hợp 2 nó lại là dư chứ không phải nợ như trường hợp 1 : vì nó là TKQC TT  có nghĩa là nó nạp tiền vào trước xong mới được Chạy Quảng Cáo => Ví dụ : mình nạp 10k thì chạy hết 10k thì tự nó ngưng không chạy nữa => nhưng tài khoản vẫn xanh 


+ Ngưỡng : Có nghĩa là Tổng số tiền được nợ Facebook ví dụ nó cho mình ngưỡng là 50k VND thì mình chạy hết 50k VND là nó ngưng bắt mình thanh toán ( ngưỡng thì chỉ TKQC trả sau mới có trả trước không có )


+ Ngưỡng còn lại : Có nghĩa là tổng số tiền còn chạy được bao nhiêu ( ví dụ : ngưỡng nó để 50k VND còn bên Ngưỡng còn lại nó để là 30k thì mình còn chạy 30k nữa là đủ 50k hết ngưỡng )


+ Limit :  Là giới hạn số tiền chạy quảng cáo trong ngày ( ví dụ Limit nó cho mình là 520k thì trong ngày mình chỉ chạy max 520k thôi là nó tự ngưng chứ không chạy hơn được )


+ Tổng Tiêu : là tổng số tiền đã tiêu trong TKQC này


Nhận xét

Bài đăng phổ biến